BWACO khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến

Thứ Năm, 01/07/2021, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong thời điểm hiện nay, để hạn chế tối đa tiếp xúc xã hội nhằm ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan rộng, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) tạm ngưng thực hiện một số dịch vụ không cấp thiết.

Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO trả lời thông tin khách hàng qua điện thoại.
Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng BWACO trả lời thông tin khách hàng qua điện thoại.

Cụ thể, các dịch vụ như: lắp mới đồng hồ nước; cải tạo nâng, dời cụm đồng hồ; không nhận thu tiền nước tại các văn phòng của BWACO và một số thông tin không cấp thiết khác sẽ tạm dừng từ ngày 1/7 đến khi có thông báo mới. Công ty sẽ khôi phục các dịch vụ nêu trên ngay khi dịch bệnh được kiểm soát. Việc thanh toán tiền nước trong giai đoạn này, BWACO khuyến cáo khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt để tránh tiếp xúc cộng đồng, khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến qua các kênh như: Nhờ thu qua ngân hàng; bankplus; internet banking; ví điện tử MOMO hoặc thanh toán trực tuyến trên website https://www.bwaco.com.vn.

QUANG VŨ

 
;
.