.

Đa dạng các loại bánh kẹo ngoại

Cập nhật: 21:57, 25/01/2021 (GMT+7)

Tết là thời điểm ngành bánh kẹo sôi động nhất trong năm, đặc biệt là bánh kẹo ngoại, sản phẩm nhập khẩu được các công ty nhập ồ ạt về với đa dạng mẫu mã chủng loại. Thời điểm này, trên kệ hàng các siêu thị, cửa hàng tạp hóa đã ngập tràn bánh kẹo phục vụ cho thị trường Tết, trong đó nhiều cửa hàng dành hẳn nhiều quầy, kệ để trưng bày bánh kẹo ngoại nhập.

Khách hàng chọn mua các loại bánh kẹo ngoại tại cửa hàng Linh Phương (86 Trương Công Định, phường 1, TP.Vũng Tàu).
Khách hàng chọn mua các loại bánh kẹo ngoại tại cửa hàng Linh Phương (86 Trương Công Định, phường 1, TP.Vũng Tàu).

Theo khảo sát, đa phần bánh kẹo ngoại là những thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Pháp, Đức, Mỹ... với các nhãn hiệu quen thuộc: Royal, White Castle, Bristish, Danisa... Nhiều nhất vẫn là các sản phẩm từ socola, bánh mocha, bánh trà xanh, kẹo sâm, hạt macca, hạnh nhân… với giá bán từ vài trăm ngàn đồng đến cả triệu đồng, tùy loại và trọng lượng. Anh Trần Hải Phi, đại diện cửa hàng Linh Phương (86, Trần Hưng Đạo, phường 1, TP. Vũng Tàu) cho biết, từ đầu tháng 12 âm lịch thị trường bánh kẹo Tết đã bắt đầu, chủ yếu là để làm quà biếu. Dự báo, sức mua sẽ tăng mạnh và sôi động vào 10 ngày cuối của năm.

Năm nay, giá cả các loại bánh, kẹo ngoại nhập không tăng so với ngày thường, mẫu mã lại rất đa dạng nên được nhiều khách hàng chọn mua.

QUANG VŨ

 
.
.
.