Tin từ Công ty Điện lực BR-VT cho biết, trong thời gian 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Công ty tạm ngưng thực hiện các dịch vụ kinh doanh điện như: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực, ngoại trừ xử lý sự cố về điện và hoạt động thu tiền điện.
Trong thời gian này, Công ty Điện lực BR-VT và các đơn vị điện lực trực thuộc bảo đảm duy trì lực lượng ca trực vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định cho đời sống và sinh hoạt của người dân tại địa phương. Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ: Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam: 19001006 - 19009000 (24/7); Website chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: https://cskh.evnspc.vn; Email: cskh@evnspc.vn; ứng dụng di động chăm sóc khách hàng EVN SPC; Page EVNSPC trên Zalo; Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.
VÂN ANH