VPBank lần đầu tiên lọt tốp 300 thương hiệu lớn nhất
Theo bảng xếp hạng được Brand Finance công bố, thứ hạng thương hiệu (Brand rank) của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tăng 81 bậc, vượt lên vị trí thứ 280 (năm 2019 là vị trí thứ 361) và trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào tốp 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.
Ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance tại Việt Nam cho biết: “VPBank đã có sự tăng trưởng đột phá, tăng gần 100 bậc và lọt vào tốp 300 và vị trí cao nhất đối với ngân hàng tư nhân của Việt Nam. Đây được đánh giá là mức tăng trưởng giá trị thương hiệu vào “hàng khủng” so với các ngân hàng trên thế giới”. Được biết, VPBank đã 2 lần góp mặt trong bảng xếp hạng của Brand Finance với giá trị thương hiệu và vị trí không ngừng tăng trưởng và cải thiện qua các năm, đặc biệt liên tục 2 năm gần đây luôn giữ vững vị trí đứng đầu khối ngân hàng tư nhân.
Đại diện VPBank chia sẻ, việc VPBank vượt tới gần 100 bậc trong danh sách thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu một lần nữa khẳng định VPBank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là một nhiệm vụ, đòi hỏi sự tập trung mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa của VPBank trong việc tăng cường sức mạnh thương hiệu, bên cạnh tăng trưởng về lợi nhuận nhằm giữ vững dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.
HÀ AN