.

Kiểm tra 2 công trình san lấp mặt bằng gây ảnh hưởng môi trường

Cập nhật: 21:15, 24/02/2020 (GMT+7)

Chiều 24/2, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức cuộc họp với chủ đầu tư 2 dự án Khu nhà ở Hải Đăng - The Light City và Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân - La Vida Residences tại phường 12, TP.Vũng Tàu để xem xét vấn đề ảnh hưởng tới môi trường khu vực thi công dự án.

Các dự án này đã được tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, báo cáo đánh giá tác động môi trường và cấp giấy phép xây dựng.

Tại cuộc họp, đại diện Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu cho biết, thời gian gần đây, nhiều người dân đã phản ánh việc xe chở vật liệu phục vụ việc san lấp mặt bằng của 2 dự án đã để đất, đá rơi vãi xuống đường, làm ảnh hưởng vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Mặc dù chủ đầu tư 2 dự án cũng có biện pháp khắc phục (quét dọn và xịt nước đoạn đường ngoài dự án), nhưng tình trạng này vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Sau khi nghe báo cáo của các bên liên quan, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng với các cơ quan chức năng của thành phố đã kiểm tra thực địa tại 2 dự án trên. Kết thúc buổi kiểm tra, ông Vũ Hồng Thuấn yêu cầu tạm dừng hoạt động san lấp mặt bằng. Đơn vị thi công phải có phương án bảo đảm an toàn vệ sinh môi trường trong vận chuyển vật liệu, đồng  thời bảo đảm ATGT thì mới được phép tiếp tục triển khai 

PHƯƠNG NAM

.
.
.