.

Huyện Đất Đỏ: Cộng đồng DN có nhiều đóng góp vào sự phát triển của địa phương

Cập nhật: 22:31, 03/01/2020 (GMT+7)

Chiều 3/1, lãnh đạo huyện Đất Đỏ đã tổ chức gặp mặt DN, nhà đầu tư đang hoạt động trên địa bàn nhân dịp đầu năm.

Ông Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng hoa cảm ơn những đóng góp của DN, mạnh thường quân. Ảnh: TUẤN VŨ
Ông Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ tặng hoa cảm ơn những đóng góp của DN, mạnh thường quân. Ảnh: TUẤN VŨ

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin đến các DN, nhà đầu tư về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2019 và tình hình hoạt động của các DN.

Trong năm qua, kinh tế Đất Đỏ tăng trưởng khá; tỷ trọng giá trị sản xuất lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp tăng dần, lĩnh vực sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp được quan tâm đầu tư và có bước phát triển vượt bậc. Du lịch từng bước trở thành ngành kinh tế quan trọng của huyện với lượng khách ngày càng tăng; kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ; đời sống của người dân ngày càng được nâng lên.

Năm 2019, huyện đã triển khai các chính sách hỗ trợ DN phát triển trên các lĩnh vực, qua đó giúp các DN, nhà đầu tư trên đẩy mạnh hoạt động sản xuất- kinh doanh, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó,  các DN đã có nhiều đóng góp và đồng hành cùng huyện trong công tác chăm lo các gia đình chính sách: hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng trao quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo; xây dựng 38 căn nhà đại đoàn kết; 7 căn nhà cho hộ nghèo; tặng 9.349 suất học bổng cho học sinh... 

VÂN ANH

.
.
.