Mỗi năm, PV Gas nộp ngân sách Nhà nước hơn 4.000 tỷ đồng

Chủ Nhật, 22/09/2019, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng Công ty khí Việt Nam (PV Gas) cho biết: Sau 29 năm thành lập, PV Gas luôn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành dầu khí Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách. Liên tục nhiều năm liền, PV Gas hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. PV Gas đã trở thành nhà cung cấp khí khô, LPG số 1 tại Việt Nam, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia, được bình chọn là DN hàng đầu trong các DN lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam và nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam.

Người lao động PV Gas trong giờ sản xuất.
Người lao động PV Gas trong giờ sản xuất.

Hàng năm, PV Gas sản xuất và cung cấp khoảng 10 tỷ m3 khí, hơn 1 triệu tấn LPG, 250 ngàn tấn condensate, đáp ứng nguyên, nhiên liệu sản xuất hơn 30% sản lượng điện, 70% nhu cầu đạm và hơn 60% thị phần LPG trong nước, phục vụ các ngành công nghiệp, giao thông và dân dụng của cả nước.

Với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, PV Gas đã trở thành một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, doanh thu của PV Gas hiện nay chiếm khoảng 20% doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn và bằng khoảng 2% GDP cả nước, nộp ngân sách Nhà nước hơn 4.000 tỷ đồng/năm.

Cùng với sự lớn mạnh trong sản xuất, kinh doanh, mỗi năm, PV Gas thực hiện công tác an sinh xã hội gần 100 tỷ đồng; trong đó tập trung tài trợ cho chương trình giáo dục đào tạo, y tế, xây dựng nhà đại đoàn kết, chương trình đền ơn đáp nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai, cứu trợ nhân đạo.

Tin, ảnh: PHAN HÀ 

 
;
.