Xuyên Mộc đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng điện năng
Chiều 24-10, Điện lực Xuyên Mộc tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018.
Tại hội nghị, khách hàng đã đề nghị ngành điện khắc phục một số tồn tại như: Một số trụ điện nhỏ nhưng “gánh” quá nhiều công tơ điện dẫn đến tình trạng chập cháy, gây mất an toàn điện; khảo sát, di dời những trụ điện không bảo đảm an toàn, không đúng vị trí để bảo đảm an toàn giao thông và an toàn điện; đầu tư lưới điện hạ thế tại một số địa phương trên địa bàn huyện…
Thời gian qua, nhờ triển khai các giải pháp như: Phân công cán bộ, nhân viên hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu của khách hàng về thời gian ngưng, giảm cung cấp điện, cắt điện, sửa chữa điện...; tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài 19009000 và 19001006, đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, thẻ ATM; phối hợp với UBND các xã tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp; tổ chức sửa chữa điện cho các hộ nghèo… nên chất lượng điện trên địa bàn đã được cải thiện, hạn chế thấp nhất thời gian mất điện xuống còn 471,2/614 phút. Trong 9 tháng năm 2018, sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn huyện tăng 8,01% so với cùng kỳ năm ngoái.
VÂN ANH