Chiều 19-10, Điện lực TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018.
Tại hội nghị, khách hàng đã đóng góp nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề: Cáp viễn thông chằng chịt trên các tuyến đường nhưng không được bó gọn, gây mất an toàn và mỹ quan; một số trụ điện không đảm bảo an toàn; điện áp yếu trong giờ cao điểm nên chưa bảo đảm điện cho sinh hoạt, sản xuất…
Đại diện Điện lực TP.Vũng Tàu cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong năm 2018, đơn vị thực hiện 2 công trình sửa chữa lớn và thay thế đường dây trần bằng dây bọc, với tổng giá trị 11,3 tỷ đồng nhằm giảm thiểu sự cố mất điện; tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng qua tổng đài 19009000 và 19001006; đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, thẻ ATM… Thời gian tới, Điện lực TP.Vũng Tàu tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng và chất lượng điện năng.
VÂN ANH