Theo phản ánh của một số bạn đọc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, sáng 12-9, mạng di động Viettel khu vực TP.Vũng Tàu đã bị gián đoạn trong khoảng 40 phút.
Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 9 giờ 10 đến 9 giờ 50 phút sáng 12-9, các thuê bao của mạng di động Viettel không thể gọi đi và cũng không nhận được cuộc gọi đến mà chỉ đều thấy hiển thị thông báo “không có dịch vụ”.
Nhiều chủ thuê bao khu vực TP.Vũng Tàu cho biết, họ đã tắt máy, khởi động lại nhưng vẫn không thể nghe - gọi được. Trong khi đó, nếu sử dụng thuê bao di động của các mạng VinaPhone, MobiFone để gọi cho thuê bao Viettel ở khu vực khác thì vẫn liên lạc được bình thường.
Mạng di động Viettel bị gián đoạn liên lạc trong khoảng 40 phút sáng 12-9. |
Trao đổi với phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, đại diện Viettel BR-VT cho biết, khi nhận được phản ánh của khách hàng, đơn vị đã nhanh chóng kiểm tra, khắc phục sự cố. Đến 9 giờ 50 phút, mạng Viettel khu vực TP.Vũng Tàu đã thông suốt.
Tuy nhiên, đại diện Viettel BR-VT vẫn chưa cho biết nguyên nhân gây ra sự cố trên.
Tin, ảnh: QUANG VŨ