.

Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật: 18:49, 29/08/2018 (GMT+7)

Ngày 29-8, Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Ông Đinh Chí Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.
Ông Đinh Chí Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.

Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ tiền thân là Xí nghiệp Cấp nước Phú Mỹ trực thuộc Công ty CP Cấp nước BR-VT, được thành lập vào ngày 29-8-1998 với nhiệm vụ chính là cung cấp nước sản xuất cho các KCN, các nhà đầu tư và phục vụ nước sinh hoạt cho dân cư trên địa bàn huyện Tân Thành - nay là TX. Phú Mỹ. Sau 6 năm hoạt động, ngày 27-8-2004, Xí nghiệp Cấp nước Phú Mỹ được cổ phần hóa trở thành Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ (Phu My Wasuco) với vốn điều lệ ban đầu là 24,5 tỷ đồng, trong đó 51% vốn nhà nước, 49% còn lại do các cổ đông đóng góp. Trải qua khó khăn của những ngày đầu mới thành lập, tập thể Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.

Ông Đinh Chí Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ, người lao động gắn bó với Công ty trong suốt 20 năm.
Ông Đinh Chí Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ, người lao động gắn bó với Công ty trong suốt 20 năm.

Đến nay, sau gần 14 năm hoạt động với mô hình công ty cổ phần, Phu My Wasuco đã gặt hái nhiều thành quả đáng tự hào, vốn điều lệ tăng lên 260 tỷ đồng, gấp 10,6 lần so với ngày đầu cổ phần hóa; doanh thu tăng 11,5 lần từ 19,8 tỷ đồng năm 2005 lên 228,6 tỷ năm 2017. Hiện nay, công ty đang cung cấp nước phục vụ cho hơn 20.370 khách hàng.

Phát huy những kết quả đạt được trong 20 năm qua, thời gian tới, Phu My Wasuco sẽ tiếp tục đầu tư cải tạo nâng cấp nhà máy nước ngầm để bảo đảm chất lượng nước ngày càng tốt hơn. Công ty sẽ đầu tư thêm tuyến ống vào KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3, mục tiêu đến quý 2-2019, Phu My Wasuco sẽ nâng tổng công suất cấp nước lên 150.000m3/ngày. Công ty cũng tăng cường ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong quản lý như thu tiền nước ngay khi đi ghi để tiết kiệm nhân lực, SCADA, quản lý mạng lưới ống nước bằng GIS… Đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm bảo đảm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tin, ảnh: THANH TRÍ

.
.
.