.

Ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ dịp 8-3

Cập nhật: 19:43, 06/03/2018 (GMT+7)

Nhân dịp 8-3, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nữ.

Cụ thể, tại ngân hàng ACB có chương trình “Trọn vẹn ngày vui cùng phái đẹp” dành cho khách hàng nữ như tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí chuyển tiền. Đối với khách hàng nữ tuổi trung niên tham gia sản phẩm tiết kiệm Phúc An Lộc - một sản phẩm mới ra mắt đầu năm nay của ACB - sẽ được tặng thêm lãi suất đến 0,2%/năm.

Tại ngân hàng BAC A BANK, từ ngày 6 đến 8-3-2018, khách hàng nữ gửi tiết kiệm với số tiền tối thiểu 83 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng/181 ngày trở lên sẽ được tặng món quà tương ứng với 0,083% lãi suất.

Trong khi đó Vietinbank đang triển khai chương trình khuyến mãi “Một nửa thế giới là phụ nữ”.  Theo đó, từ ngày 2 đến hết ngày 8-3-2018, chủ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Visa, MasterCard, JCB VietinBank khi chi tiêu và thanh toán trên POS VietinBank tại Trung tâm Thương mại Lotte Department Store với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận được phiếu quà tặng lên tới 500.000 đồng. Mỗi chủ thẻ được nhận thưởng tối đa 1 lần/ngày cho giao dịch hợp lệ trúng thưởng đầu tiên trong ngày. VietinBank không giới hạn số lần trong cả chương trình khuyến mãi.

PHAN HÀ

.
.
.