PVN lọt vào Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Chủ Nhật, 28/11/2021, 20:00 [GMT+7]
In bài này
.

Tại lễ tôn vinh các DN tiêu biểu trong Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2021 do Vietnam Report tổ chức, diễn ra vào cuối tuần qua tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục được vinh danh là DN hàng đầu trong Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021.

Từ đầu năm đến nay, dù đối mặt với nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến các mặt hoạt động, nhưng với sự nỗ lực của tập thể những người lao động dầu khí, PVN đã về  đích sớm so với kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tính đến  ngày 22/11, PVN đã đạt tổng sản lượng khai thác dầu trong và ngoài nước, 9,72 triệu tấn, về đích trước 39 ngày.

Trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021 lần này còn có sự xuất hiện của nhiều DN trong ngành Dầu khí như: Tổng công ty Khí Việt Nam, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Tổng công ty CP Điện lực Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí, Công ty CP Vận tải Sản phẩm Khí quốc tế…

Bảng xếp hạng 500 DN lớn nhất Việt Nam dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Buổi lễ nhằm tôn vinh những DN có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Các DN lớn được đánh giá là đầu tàu trong phát triển khoa học - công nghệ của nhiều ngành công nghiệp, tạo ra thị trường, tạo lực kéo các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia sản xuất, cung ứng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ.

PHAN HÀ

 

 

 

;
.