Nhiều thuê bao MobiFone bị mất sóng

Thứ Hai, 24/10/2022, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24/10, nhiều người dùng điện thoại di động sử dụng mạng dịch vụ MobiFone cho biết điện thoại rơi vào tình trạng mất sóng, nên người dùng không thể liên lạc cả chiều gọi đi và nhận cuộc gọi đến, không thể truy cập Internet di động.

Tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng diễn ra từ khoảng 8 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút cùng ngày. 

Theo thông tin ban đầu, sự cố này là do MobiFone đang “nâng cấp kỹ thuật”, nên gây ảnh hưởng đến một số thuê bao tại một số tỉnh, thành như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An… Đại diện MobiFone Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, tình trạng mất sóng di động của mạng MobiFone cũng có xảy ra tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu đối với một số thuê bao (không phải tất cả thuê bao MobiFone đều bị ảnh hưởng).

Ngay sau đó, nhà mạng này đã có “Thông cáo báo chí” với nội dung như sau: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, trong sáng 24/10 một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam. 

Hiện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao khu vực bị ảnh hưởng và khắc phục trong sáng 24/10”. MobiFone cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng do sự cố trên.

QUANG VŨ

 
;
.