Tăng chất dịch vụ, tăng trải nghiệm

Thứ Sáu, 06/12/2024, 16:29 [GMT+7]
In bài này
.

Bên cạnh các sự kiện kích cầu đa dạng, Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục bổ sung dịch vụ gia tăng trải nghiệm phục vụ cộng đồng, khách du lịch trong nước và quốc tế nhân mùa lễ hội cuối năm.

Không gian bày trí tiệc buffet đẹp trong khách sạn Malibu Vũng Tàu.
Không gian bày trí tiệc buffet đẹp trong khách sạn Malibu Vũng Tàu.

Nhiều sản phẩm ấn tượng

Ngày 9/12 tới, khách sạn Malibu Vũng Tàu tổ chức lễ công bố đạt chuẩn 5 sao do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công nhận. Sự kiện này không chỉ quảng bá thương hiệu cho khách sạn mà qua đó thể hiện cam kết không ngừng nâng chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của du khách.  

Ông Nguyễn Văn Quân, CEO khách sạn Malibu Vũng Tàu cho biết, ngay từ khi xây dựng, Malibu Vũng Tàu đã xác định tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao nên thiết kế kiến trúc đã cá biệt, vật liệu thi công đến nội ngoại thất đều cao cấp. Các phân khu dịch vụ cũng đủ đầy cho nghỉ dưỡng khép kín, nhưng trên hết là tập trung vào sự tinh tế và lòng hiếu khách chân thành của đội ngũ nhân viên.

Du khách nhận phòng tại khách sạn Malibu Vũng Tàu.
Du khách nhận phòng tại khách sạn Malibu Vũng Tàu.

Dù vậy, để chuẩn bị nâng hạng lên 5 sao, Malibu Vũng Tàu phải mất gần 9 tháng mới hoàn thành đầu tư nâng cấp và cơ cấu lại khách sạn, bao gồm cải tạo toàn bộ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, quầy bar, spa, tăng thêm phòng ăn VIP, mở thêm nhà hàng, cải tạo khối phòng tầng 19 và 20 lên hạng VIP, bố trí thêm nhiều phòng dành cho phân khúc khách gia đình…

Đặc biệt, hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muối đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết, không gây kích ứng da. Chu trình giặt ủi, thanh trùng drap-gối-nệm do khách sạn tự thực hiện mà không sử dụng dịch vụ của bên thứ ba, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

CEO Nguyễn Văn Quân cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo để biến khách sạn thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, nâng niu trọn vẹn cảm xúc của du khách bằng dịch vụ đẳng cấp, sự tinh tế, lòng hiếu khách chân thành trong phục vụ”.

The Maris Vũng Tàu thường tổ chức sự kiện văn hóa, giải trí thu hút du khách. Trong ảnh: Diễu hành đường phố tại The Maris Vũng Tàu vào dịp Tết 2024.
The Maris Vũng Tàu thường tổ chức sự kiện văn hóa, giải trí thu hút du khách. Trong ảnh: Diễu hành đường phố tại The Maris Vũng Tàu vào dịp Tết 2024.

Trước đó, cuối tháng 11, Palace Long Hải Resort đưa vào hoạt động khu giải trí và view ngắm hoàng hôn trên biển Long Hải mang tên Tropical Beach Club. Tại đây, du khách được hòa mình vào âm nhạc sôi động miền nhiệt đới, thả lỏng bên biển, nhâm nhi ly cocktail, lắc lư theo nhạc và phấn khích xem trình diễn ảo thuật pha chế thức uống…

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, CEO Palace Long Hải Resort cho biết, xu hướng du lịch hiện nay không chỉ tập trung vào lưu trú mà còn nhấn mạnh vào đa dạng trải nghiệm. Do đó, Palace Long Hải Resort ra mắt Tropical Beach Club nhằm mang những trải nghiệm đẳng cấp đón đầu dẫn dắt thị trường nghỉ dưỡng Long Hải, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng chiến lược phát triển du lịch và kinh tế địa phương.

Nhiều khách sạn, resort khác cũng chăm chút nâng cấp dịch vụ dù thời điểm này không phải mùa cao điểm du lịch. Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu đưa robot vào phục vụ, bán buffet trưa - tối và duy trì sân chơi âm nhạc hàng ngày vào buổi chiều tối. Hồ Mây Park tập trung vào dịch vụ giải trí đêm, check in view đẹp. Minera Hot Springs Binh Chau khai thác phân khúc khách nghỉ dưỡng, tái nạp năng lượng dựa vào rừng và nguồn nước nóng tự nhiên, tổ chức hoạt động yoga, thiền định, tĩnh tâm, massage nâng cao sức khỏe…

 Biểu diễn flyboard tại bãi biển khu vực Chí Linh.
Biểu diễn flyboard tại bãi biển khu vực Chí Linh.

Sôi động sự kiện

Ngoài tăng chất lượng dịch vụ, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tung ra chuỗi sự kiện khuấy động mùa lễ hội cuối năm. Trong đó, 3 sự kiện quy mô, kéo dài với chuỗi hoạt động đa dạng là Phố xuân Maris, Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu và chương trình count down đón năm mới tại Bãi Trước, TP.Vũng Tàu.

Ngày 7/12, Phố xuân Maris nằm trong dự án The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, phường 10 và 11, TP.Vũng Tàu) khai mạc với chủ đề “Tinh hoa sắc Tết - Tứ quý hương xuân”. Nơi đây sẽ tràn ngập sắc màu sôi động tết sớm với chuỗi tiểu cảnh tết, ẩm thực, trải nghiệm văn hóa tết truyền thống, làm tò he, trò chơi dân gian và xem biểu diễn nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hóa Việt. Phố xuân Maris sẽ duy trì đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ phục vụ cộng đồng địa phương và du khách tham quan.

Tiếp đó, cuối tháng 12, tại TP.Vũng Tàu và huyện Xuyên Mộc, Tuần lễ Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 diễn ra trong 3 ngày (27-29/12) với hàng loạt hoạt động như biểu diễn và check in với khinh khí cầu; giới thiệu ẩm thực và sản phẩm OCOP của địa phương; không gian văn hóa bia; giải chạy “Tương Kỳ Mountain Run Challenge 2024” theo cung đường mòn trên Núi Lớn tại TP.Vũng Tàu. Tại huyện Xuyên Mộc có giải pickleball “Du lịch xanh” cùng giải golf.

Trong dịp này, Bà Rịa-Vũng Tàu tung ra chương trình 1.000 phòng nghỉ giá 0 đồng, tour du lịch miễn phí và đa dạng gói ưu đãi, khuyến mại từ DN du lịch, dịch vụ hứa hẹn bùng nổ du lịch cuối năm.

Khối khách sạn, resort cũng đã lên kế hoạch cho các sự kiện đón Noel và năm mới với chương trình đa dạng, phong phú. Theo bà Trần Thị Thu Hiền, Quyền Giám đốc Sở Du lịch, các chương trình, sự kiện trên không chỉ tạo sân chơi phục vụ nhu cầu giải trí của người dân vào dịp cuối năm 2024 mà còn quảng bá bản sắc độc đáo của Bà Rịa-Vũng Tàu đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, mở ra cơ hội thu hút, kéo dài thời gian lưu trú, tăng chi tiêu của du khách, kích cầu du lịch nội địa và quốc tế.

Bài, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.