Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách du lịch trở lại

Thứ Sáu, 13/09/2024, 17:29 [GMT+7]
In bài này
.

Sau gần một tuần chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi, ngày 13/9, vịnh Hạ Long đã chính thức "mở cửa" trở lại, cho phép các tàu du lịch hoạt động bình thường. Đây là tin vui cho ngành du lịch Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, khi nhịp sống và các hoạt động du lịch dần trở lại bình thường sau thời gian bị bão tàn phá.

Đoàn khách quốc tế đi tàu thăm vịnh Hạ Long sáng 13/9.
Đoàn khách quốc tế đi tàu thăm vịnh Hạ Long sáng 13/9.

Trong suốt 7 ngày chiến dịch cao điểm khắc phục hậu quả sau bão, chính quyền và người dân thành phố đã phát huy tinh thần đồng lòng và hiệp lực. Cùng với các lực lượng chức năng, họ đã tích cực dọn dẹp môi trường, chỉnh trang đô thị, tạo điều kiện thuận lợi để đón khách du lịch trở lại.

Hiện tại, nhịp sống tại Hạ Long đã hồi phục và đáng mừng hơn là nhiều đoàn khách, bao gồm cả khách quốc tế, đã bắt đầu lựa chọn Hạ Long làm điểm đến. Với tinh thần chủ động, quyết tâm và tình yêu dành cho thành phố, người dân Hạ Long đang nỗ lực chung tay xây dựng một môi trường du lịch đẹp và hấp dẫn hơn.

Hạ Long, với vị thế là một thành phố du lịch quốc tế, đã vượt qua khó khăn từ bão Yagi và sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Thành phố quyết tâm tiếp tục đà phát triển, hướng tới mục tiêu đón hơn 9,5 triệu lượt khách trong năm nay.

HƯƠNG GIANG

 
;
.