Ngày 19/9, Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu và Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh đã thảo luận bàn giải pháp đẩy mạnh liên kết các tour, tuyến, phát triển các thế mạnh sản phẩm du lịch của 2 địa phương nhằm thực hiện thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng Đông Nam Bộ năm 2024.
Hai địa phương thống nhất tăng cường hợp tác trong quảng bá du lịch; xây dựng các tour, tuyến “Một cung đường, hai điểm đến” khai thác thế mạnh của Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.Hồ Chí Minh; kết nối cùng tham gia chương trình xúc tiến quảng bá du lịch nước ngoài; quảng bá vùng đất Đông Nam Bộ trên bản đồ 3600 du lịch TP.Hồ Chí Minh…
Bà Rịa-Vũng Tàu đặt mục tiêu trong năm 2025 thu hút thêm 10-20% lượng khách quốc tế đến tỉnh thông qua TP.Hồ Chí Minh. Các thị trường khách quốc tế mục tiêu gồm các nước trong khu vực Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia); châu Âu và Mỹ với kỳ nghỉ dưỡng dài ngày trải nghiệm văn hóa. Về khách nội địa, Bà Rịa-Vũng Tàu tập trung thu hút người dân các tỉnh Đông và Tây Nam Bộ, khuyến khích phân khúc khách gia đình, nhóm nhỏ tham gia các tour ngắn ngày.
ĐĂNG KHOA