Uống cà phê chill giữa cánh đồng lúa

Thứ Sáu, 09/08/2024, 14:18 [GMT+7]
In bài này
.

Lúa Coffee đang là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội bởi không gian trong lành, view ruộng lúa xanh mát mắt, trải dài mênh mông.

Lúa Coffee hút khách nhờ view ruộng lúa quanh năm.
Lúa Coffee hút khách nhờ view ruộng lúa quanh năm.

Nằm giữa cánh đồng Gò Sầm, xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, từ QL55 rẽ vào khoảng hơn trăm mét là tới Lúa Coffee. Đường vào bằng phẳng, di chuyển ô tô, xe máy đều thuận tiện. Khu vực này ít nhà cửa, chủ yếu là đồng lúa mênh mông bát ngát nên rất dễ nhận ra Lúa Coffee bởi nhà gỗ trên cây nổi bật giữa cánh đồng thẳng cánh cò bay.

Khi bước chân vào Lúa Coffee, một cảm giác đẫm hương đồng nội. Thay vì sử dụng không gian kín với máy lạnh, Lúa Coffee mở tối đa để ngồi ở bất cứ vị trí nào thì view trước mắt cũng là cánh đồng xanh mát và khung cảnh làng quê gần gũi.

Quán được trang trí mộc mạc và tinh tế, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, tạo nên không gian thư giãn đúng điệu. Điểm nhấn nhà trên cây mở ra không gian bao la cùng ruộng đồng xanh thẳm.

Có lẽ nhờ độc lạ như vậy nên Lúa Coffee rất hút khách. Đặc biệt, cuối tuần quán gần như kín khách vào buổi sáng và buổi tối. Chị Đỗ Quỳnh Cẩm Tiên (Bình Dương) cho biết, chị xem trên tiktok thấy nhiều chia sẻ về địa điểm này. “Đến đây đúng là không gian chill thật sự. Ngồi giữa đồng ruộng mênh mông cảm giác thời gian trôi chậm rãi, mang theo những giây phút bình yên. Tôi cũng chụp được nhiều ảnh đẹp giữa đồng lúa xanh ngát”, chị Đỗ Quỳnh Cẩm Tiên khoe.

Menu thức uống ở Lúa Coffee đa dạng, chủ yếu là các loại trà trái cây, sinh tố và đồ ăn vặt, cơm trưa với mức giá phổ biến 49-59-69 ngàn đồng/món.

Bài, ảnh: MINH HIỀN

 
;
.