Giải pickleball And Travel-Cúp Hồ Mây 2024: Bắt trend pickelball kích cầu du lịch

Thứ Sáu, 23/08/2024, 15:31 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 3 ngày, từ 16 đến 18/8 vừa qua, Giải pickleball And Travel-Cúp Hồ Mây 2024 đã diễn ra thành công tại 2 cụm sân VTSPORTS và SS ARENA (TP. Vũng Tàu). Có 300 VĐV là người dân địa phương và du khách đến từ TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Bình Dương… thi đấu. Họ đến với giải để thử sức trình độ kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu. Nhiều VĐV tỉnh khác tham gia thi đấu cả gia đình, có người thân, bạn bè cùng đến cổ vũ.

VĐV thi đấu Giải pickleball And Travel- Cúp Hồ Mây 2024.
VĐV thi đấu Giải pickleball And Travel- Cúp Hồ Mây 2024.

Ông Đậu Thế Anh, Tổng Giám đốc Hồ Mây Park, nhà tài trợ chính của giải cho biết, pickleball là môn thể thao mới và đang trở thành trào lưu thu hút sự chú ý của những người đam mê thể thao, bởi dễ chơi, mọi lứa tuổi đều dễ dàng tập luyện và tham gia thi đấu.

Vũng Tàu có những cụm sân đẹp, lại là địa bàn du lịch, vì thế, Hồ Mây Park tham gia tài trợ cho giải nhằm tạo sân chơi cho người địa phương, đồng thời kích cầu du lịch, quảng bá một Vũng Tàu đáng sống, thu hút phân khúc khách yêu vận động kết hợp du lịch nghỉ dưỡng.

Ông Tony Lê, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, phong trào tập luyện pickleball đang không ngừng lan tỏa lớn mạnh trong cộng đồng tại Việt Nam. Có thể nói là gây “sốt” tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh với lượng người tập luyện gia tăng nhanh.

“Việc chúng tôi đưa giải về Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, mở rộng kết nối về du lịch. Sắp tới sẽ còn nhiều giải đấu nữa, không chỉ ở Vũng Tàu mà các địa bàn khác có sân thi đấu đạt chuẩn và các điều kiện đáp ứng yêu cầu nghỉ dưỡng, tái tạo sức khỏe”, ông Tony Lê cho biết thêm.

Bài, ảnh: MINH HIỀN

 
;
.