Trân Châu Beach & Resort khai trương Tacerla Tea House

Thứ Ba, 09/07/2024, 17:12 [GMT+7]
In bài này
.

Chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam, sáng 9/7, Trân Châu Beach & Resort khai trương cửa hàng trà sữa mang tên Tacerla Tea House. Đây là thương hiệu do Trân Châu Beach & Resort nghiên cứu sản phẩm và trực tiếp vận hành.

Trong ngày khai trương, Tacerla Tea House thu hút đông đảo du khách đến thưởng thức trà sữa.
Trong ngày khai trương, Tacerla Tea House thu hút đông đảo du khách đến thưởng thức trà sữa.

Tacerla Tea House nằm trong khuôn viên Trân Châu Beach & Resort, được thiết kế 2 tầng với không gian kín trong phòng lạnh và view ngoài trời cho du khách thích hít thở không khi biển thoáng đãng. Menu của Tacerla Tea House có gần 50 món thức uống (trà sữa, trà trái cây, trà kem phô mai…), mức giá từ 45-60 ngàn/món. Đặc biệt, nguyên liệu pha chế từ trà lá nguyên chất Bảo Lộc. Các loại topping cũng được cập nhật theo xu hướng mới không sử dụng hóa chất.

Ông Đỗ Quốc Huy, Tổng Quản lý Trân Châu Beach & Resort cho biết, việc khai trương Tacerla Tea House đánh dấu nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực, giải trí để trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho phân khúc khách gia đình, giới trẻ trong chuyến du lịch đến Phước Hải. Nhân dịp khai trương, Trân Châu Beach & Resort giảm 10% tất cả thức uống tại Tacerla Tea House đến hết tháng 7.

ĐĂNG KHOA

 
;
.