Hồ Mây Park ngày càng đẹp hơn

Thứ Sáu, 05/07/2024, 15:16 [GMT+7]
In bài này
.

Năm nào cũng bổ sung sản phẩm mới khai thác view toàn cảnh Bãi Trước. Không ngừng nâng cấp những dịch vụ đã có. Tôn trọng mảng xanh tự nhiên sẵn có và chăm sóc thêm cho duyên dáng mỗi ngày. Nhiều chính sách ưu đãi hướng đến tri ân người tiêu dùng địa phương… Hồ Mây Park được nhận xét ngày càng đẹp hơn, xứng tầm với với vị trí đắc địa của du lịch Vũng Tàu.

Mảng xanh, hoa cỏ khoe sắc thắm quanh năm.
Mảng xanh, hoa cỏ khoe sắc thắm quanh năm.

Đà Lạt thu nhỏ giữa phố biển

Khai trương đón khách từ đầu mùa hè năm nay, cà phê Suối Bên Biển - hạng mục dịch vụ mới toanh của Hồ Mây Park ngay lập tức thu hút du khách và người dân địa phương đến check in, ngắm hoàng hôn.

Bước chân vào cảm giác như bắt gặp một Đà Lạt thu nhỏ giữa phố biển. Từ lan can bao quanh ngăn biển đến bàn ghế, cổng, cột đèn trang trí, bậc tam cấp, những chiếc cầu nhỏ bắc ngang suối đến khung sườn, sàn nhà đều đồng bộ gỗ. Tông màu nâu trầm của gỗ kết hợp mái ngói đỏ sang trọng. Đặc biệt mảng xanh mô phỏng vườn hoa Đà Lạt với hàng trăm loại như cẩm tú cầu, chỉ có tháp bút, lá gấm, cỏ tòng, dương xỉ, ngân hậu, ngũ sắc, ánh dương… chạy dài bên dòng suối nhỏ uốn lượn mềm mại luôn mờ ảo sương mù. Tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Bãi Trước và Bãi Dứa. Bất cứ góc nào từ cà phê Suối Bên Biển đều cho những bức ảnh tuyệt đẹp.      

Ông Đậu Thế Anh, Tổng Giám đốc Hồ Mây Park cho biết, khu dịch vụ cà phê Suối Bên Biển góp phần tô điểm cảnh quan Bãi Trước, khai thác toàn bộ view đẹp của biển Bãi Trước, hiện thực hóa lời kêu gọi của tỉnh, ngành du lịch và TP.Vũng Tàu trong việc làm cho Thành phố du lịch sạch ASEAN thêm đẹp, thêm xanh và thêm đẳng cấp.

Mở cửa đón khách từ 6 giờ 30 phút đến 23 giờ mỗi ngày, nhưng lượng khách đông dần từ chiều và đến tối sẽ kín toàn khuôn viên với sức chứa gần 2.000 người. Menu chủ yếu là trà trái cây với 30 loại giá từ 39 đến 65 ngàn đồng/món. Các món ăn nhẹ có bánh mì que, bánh que chấm sốt, bánh bông lan từ 15 đến 35 ngàn đồng/phần.

Du khách trải nghiệm đu dây băng rừng.
Du khách trải nghiệm đu dây băng rừng.

Từ khi khai trương đến nay, cà phê Suối Bên Biển đã tạo "trend hot" trên các diễn đàn mạng. Du khách Huỳnh Nguyễn Minh Anh (Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết, tik tok chia sẻ rất nhiều hình ảnh view cà phê Suối Bên Biển. “Khi có kế hoạch du lịch Vũng Tàu, tôi liệt kê vào điểm đến ưu tiên ngay và thấy mình thật đúng vì view quá đẹp, lãng mạn. Cả nhà vừa hít hà không khí trong lành bên biển, lại có hàng trăm bức ảnh với hoàng hôn, tàu thuyền, hoa cảnh. Nước uống cũng rất ngon, giá vừa túi tiền”, chị Minh Anh nhận xét.

Thỏa sức giải trí

Nếu như cà phê Suối Bên Biển là không gian cận ngắm Bãi Trước thì ngồi cabin cáp treo lên Núi Lớn sẽ cho du khách khám phá toàn bộ Hồ Mây Park với thế giới trò chơi giải trí cả ngày không biết chán và view toàn thành phố từ trên cao.

Ở đây có nhiều trò chơi cảm giác mạnh dành cho người thích mạo hiểm như leo núi mô hình, xe điện đụng, tàu lượn, trượt cỏ, đu dây (zipline), xe đua F1, ghế bay, xe trượt dốc, vòng quay bạch tuộc, bắn cung, quick jump, Tarzan, thuyền rồng, tháp rơi, video game… Trong khi đó, các em nhỏ cũng có sân chơi hấp dẫn không kém với gần 20 trò chơi gồm: xe lửa, xe điện đụng, tàu bay, cưỡi ngựa, phi thuyền, nhà banh, cầu tuột, lính cứu hỏa, xem phim 7D-Fulldome…

Sau khi đã căng mình vận động, khu công viên nước, hồ bơi thích hợp để thả lỏng toàn thân. Tại đây trẻ em vẫn tiếp tục chuỗi vận động trên nước với trò trượt cầu tuột, chui nhà ống, súng nước… trong công viên nước. Mực nước trong công viên thấp, chỉ ngang đầu gối trẻ em lại có nhân viên cứu hộ quan sát, túc trực dưới nước, nên phụ huynh có thể an tâm bơi lội, thư giãn toàn thân ở hồ bơi cạnh bên mà không phải thấp thỏm trông giữ con.

Mảng xanh trên núi được chăm sóc rất tốt. Khuôn viên đa dạng cây cối với thông, bằng lăng và nhiều loại cây rừng, vườn hoa. Ấn tượng nhất là rừng thông Caribê cao sừng sững. Vườn cảnh quan, vườn rau sạch, khu chăn nuôi ngựa-nai-gà, ao cá, rồi hồ bơi, resort với 70 phòng, khu nhà thiền… bố trí men theo triền núi, du khách ngồi xe điện hay tản bộ đều dễ dàng tham quan.

View lãng mạn cho bữa tối của Hồ Mây Park trên Núi Lớn.
View lãng mạn cho bữa tối của Hồ Mây Park trên Núi Lớn.

Trong nỗ lực tạo thêm sân chơi giải trí đa sắc màu, từ đầu năm 2023 đến nay, Hồ Mây Park duy trì không gian âm nhạc Hồ Mây Grand show vào tối thứ Bảy hàng tuần. Giữa lưng chừng núi, biển lồng lộng, tạo cảm giác rất đặc biệt. Sân khấu với phông nền chính không gian biển trời rộng mở Bãi Trước. Ban nhạc live đầy đủ trống, ghi ta, piano, saxophone... Dàn ca sĩ, nhóm nhạc thay đổi luân phiên như: Ngọc Sơn, Phan Đình Tùng, Phương Thanh, Lương Gia Huy, Quỳnh Trang, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du, Kyo York, Phạm Anh Khoa, Lưu Chí Vỹ, Trương Thảo Nhi… Vì lẽ đó, Hồ Mây Grand show đã trở thành “đặc sản” riêng có của phố biển Vũng Tàu, là điểm hẹn cuối tuần thân thuộc của cộng đồng yêu biển, yêu âm nhạc.  

Ông Đậu Thế Anh, Tổng Giám đốc Hồ Mây Park thông tin thêm, cuối tháng 5 vừa qua, UBND tỉnh đã chấp thuận cho Hồ Mây Park tiếp tục thi công hạng mục đê chắn sóng, san lấp mặt bằng thuộc dự án Cụm dịch vụ ga cáp treo và thủy cung Hòn Ngưu. “Chúng tôi cũng còn nhiều dự định nữa sẽ triển khai trong tương lai gần nhằm không ngừng cung cấp trải nghiệm mới thu hút và giữ chân du khách lưu lại lâu hơn, góp phần đưa TP.Vũng Tàu trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới”, ông Đậu Thế Anh nói.

Bài, ảnh: ĐĂNG KHOA

 
;
.