Sắp có khách sạn chuẩn Michelin

Thứ Sáu, 28/06/2024, 16:00 [GMT+7]
In bài này
.

Michelin Guide thông báo, bắt đầu từ năm 2024, họ sẽ giới thiệu “những khách sạn đặc biệt nhất trên thế giới” hằng năm. Thay vì sử dụng biểu tượng “sao” để đánh giá về chất lượng của các địa điểm ẩm thực và các món ăn, Michelin sử dụng biểu tượng “chìa khóa” để đánh giá các khách sạn. Số lượng “chìa khóa” được phân bổ dựa trên 5 yếu tố: nét đặc trưng của địa phương; nét riêng biệt; nội, ngoại thất xuất sắc; dịch vụ và giá cả xứng đáng chất lượng.

Những chiếc “chìa khóa” đầu tiên sẽ được Michelin Guide công bố vào năm 2024 từ loạt 5.300 khách sạn tại 120 quốc gia trên thế giới.

Ông Gwendal Poullennec, Giám đốc quốc tế của Michelin Guide khẳng định, “chìa khóa” Michelin sẽ là dấu hiệu rõ ràng và đáng tin cậy cho du khách trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú.

Michelin Guide là một bộ sách hướng dẫn ẩm thực được xuất bản bởi Công ty Michelin (Pháp). Đây là nguồn tài liệu đáng tin cậy giúp du khách khám phá những nhà hàng, khách sạn tốt nhất trên toàn thế giới.

Sao của Michelin đánh giá phản ánh mức độ xuất sắc và độc đáo của nhà hàng, món ăn. Từ một sao (rất tốt) cho đến ba sao (đỉnh cao).

THẢO VY

 

;
.