.

Vũng Tàu nằm trong top điểm đến được du khách Việt lựa chọn nhiều trong kỳ nghỉ lễ 30/4

Cập nhật: 17:12, 21/04/2024 (GMT+7)

Thông tin này được chuyên trang du lịch trực tuyến Booking.com công bố dựa trên kết quả khảo sát nhu cầu của du khách Việt trong kỳ nghỉ lễ dài 5 ngày 30/4 và 1/5.

Du khách vui chơi tại Bãi Sau.
Du khách vui chơi tại Bãi Sau.

Theo kết quả khảo sát, có tới 82% du khách trong nước bày tỏ sự ưu ái đối với những địa điểm khí hậu mát mẻ, gần biển, thời tiết thuận lợi. Xu hướng này lý giải sự thống trị của các địa điểm ven biển và cao nguyên trong danh sách những điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng với Đà Lạt (Lâm Đồng), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Phan Thiết và Mũi Né (Bình Thuận) nằm trong nhóm được lựa chọn nhiều nhất.

Thông tin lạc quan trên hứa hẹn một kỳ nghỉ lễ hội thu cho du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu. Địa phương cũng đã công bố  kế hoạch tổ chức hơn 20 cụm hoạt động do chính quyền các địa bàn du lịch gồm TP.Vũng Tàu, Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, Côn Đảo và DN du lịch ven biển tổ chức trong kỳ nghỉ lễ 30/4. Bên cạnh đó, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tập trung giữ môi trường bãi biển sạch đẹp, kiểm soát chặt chẽ giá dịch vụ, công tác phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm, bố trí lực lượng cứu hộ ứng trực kịp thời cảnh báo vùng nguy hiểm, kịp thời ứng cứu người tắm biển.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

.
.
.