Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 'đổ bộ' Vũng Tàu

Thứ Bảy, 21/10/2023, 14:17 [GMT+7]
In bài này
.

Vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam (Fitness Supermodel Vietnam 2023) có chủ đề “Chiến thắng bản thân - Cùng nhau tỏa sáng” bắt đầu từ ngày 16/10. Địa điểm tổ chức chính tại Hồ Mây Park trên đỉnh Núi Lớn với phong cảnh núi rừng bao quát toàn cảnh phố biển tuyệt đẹp. 39 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã có gần 1 tuần tranh tài.

Không gian khu du lịch Hồ Mây rộng lớn lý tưởng để các thí sinh trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thử trách bản thân kết hợp thư giãn giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh như đu dây băng rừng, chạy bộ vượt địa hình núi đồi hiểm trở. 

Các thi sinh cũng trải qua những phần thi hết sức thú vị, thể hiện năng khiếu ca hát, múa, võ thuật.

Các chàng trai, cô gái thể hiện nét đẹp hình thể săn chắc, trẻ trung trong phần trình diễn thời trang đi biển, dạo biển, trang phục thể thao năng động. 

BTC còn thiết kế cho các thí sinh ngồi xe điện dạo biển, tham quan những điểm đến đẹp, địa danh nổi tiếng dọc theo cung đường biển Bãi Trước - Bãi Sau, ghé thăm chợ hải sản phường 1 tìm hiểu về cuộc sống người dân bản địa. 

Các thí sinh cực kỳ ấn tượng với thiên nhiên trong lành, phố sá sạch sẽ, check-in bất cứ nơi đâu đều có những bức ảnh "sống ảo" đẹp lung linh. Đặc biệt, Bảo tàng tỉnh là công trình gây ấn tượng bởi cách trưng bày hiện đại, thu gọn hành trình phát triển, văn hóa, lịch sử của Bà Rịa-Vũng Tàu rất đáng để tham quan. 

Chủ tịch Fitness Supermodel Vietnam 2023, ông Quách Châu Anh Duy cho biết: "Chúng tôi chọn TP.Vũng Tàu cho vòng chung kết vì không gian Hồ Mây Park rộng lớn, hùng vĩ thuận lợi cho các hoạt động thể hiện khả năng của từng cá nhân cũng như tinh thần đồng đội, học hỏi lẫn nhau để hoàn thiện bản thân và tạo nên tập thể lớn mạnh thông qua những thử thách của cuộc thi. 

Tối 21/10, đêm chung kết, công bố trao giải cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước Hồ Mây Park.

ĐĂNG KHOA (thực hiện)

;
.