Tin từ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch, tối 9/4, Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 đã bế mạc. Bà Rịa-Vũng Tàu là 1 trong 50 tỉnh, thành cả nước tham gia gian hàng quảng bá tại Ngày hội.
Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh (thứ 2, từ phải qua) nhận giải khuyến khích hạng mục gian hàng tự dựng |
Gian quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu thu hút gần 4.500 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin dịch vụ, sản phẩm, tour tuyến.
Các DN du lịch-dịch vụ của Bà Rịa bán được 200 tour du lịch, phòng lưu trú giá khuyến mãi sử dụng trong năm 2023 với tổng doanh thu 180 triệu đồng. Côn Đảo và Hồ Tràm-Xuyên Mộc là hai điểm đến thu hút sự quan tâm của du khách.
Gian hàng quảng bá của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được Ban Tổ chức bình chọn thiết kế đẹp mặt và tiện ích, xếp thứ 7/50 tỉnh, thành phố tham dự và được trao giải khuyến khích hạng mục gian hàng tự dựng.
Khách tham quan, tìm hiểu dịch vụ tại gian quảng bá du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu |
Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh là sự kiện thường niên dành cho quảng bá, tiếp thị, bán dịch vụ chuyên về du lịch-dịch vụ do TP.Hồ Chí Minh tổ chức.
Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 diễn ra từ ngày 6 đến hết ngày 9/4, tại Công viên 23/9. Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia quảng bá tại Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh trong gian hàng diện tích 45m2 với chủ đề “Khẳng định tiềm năng, nâng tầm hội nhập”.
Có 11 DN, đơn vị cùng quảng bá trong gian hàng Bà Rịa-Vũng Tàu gồm: Vườn Quốc gia Côn Đảo, Ban quản lý KDL Quốc gia Côn Đảo, khách sạn Pullman Vũng Tàu, The Imperial Hotels & Resort, Carmelina Beach Resort, Vietsovpetro Resort, Lan Rừng Resort Phước Hải, Khách sạn Malibu Vũng Tàu, Bảo tàng Vũ khí cổ, Hồ Mây Park và Công ty CP Nông nghiệp Thương mại Du lịch Bầu Mây.
Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA