Ngày 7/5, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch bàn kế hoạch truyền thông, quảng bá, kích cầu du lịch trong giai đoạn vừa kinh doanh vừa tiếp tục đảm bảo các biện pháp an toàn phòng dịch.
Du khách chơi đạp vịt tại Vũng Tàu Marina. |
Theo Sở Du lịch, đến thời điểm này trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận ca nhiễm COVID-19 nào. BR-VT cũng đã thực hiện tốt công tác phòng dịch và khẳng định điểm đến an toàn của du khách trong và ngoài nước. Thời gian tới song song với làm tốt công tác phòng dịch, ngành Du lịch sẽ tập trung đẩy mạnh khai thác khách nội địa từ TP. Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam bộ, phía Bắc. Tại cuộc họp, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch cũng thống nhất các kênh truyền thông, quảng bá đến các thị trường trên sẽ bao gồm các kênh truyền hình VTV, HTV, truyền hình Vĩnh Long, Đài BR-VT; Báo BR-VT, tạp chí có lượng phát hành cao, báo điện tử, mạng xã hội... Nội dung quảng bá tập trung khẳng định BR-VT là điểm đến an toàn, giới thiệu các lễ hội, danh thắng, cơ sở dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm mới, các gói kích cầu kết nối dịch vụ. Thời gian thực hiện từ tháng 6 đến hết tháng 12/2020.
Tin, ảnh: ĐAN CHÂU