Cộng đồng du lịch phải hợp sức truyền thông hình ảnh an toàn
Đó là chỉ đạo của ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp nghe Sở Du lịch báo cáo kế hoạch truyền thông kích cầu, quảng bá du lịch tỉnh năm 2020 diễn ra chiều 5/3.
Theo ông Trần Văn Tuấn, việc quảng bá hình ảnh du lịch BR-VT an toàn, sạch đẹp, hiếu khách là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục. UBND tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho công tác quảng bá hình ảnh du lịch BR-VT. Tuy nhiên, thời điểm này việc quảng bá phải hết sức thận trọng, tập trung nhấn mạnh công tác phòng dịch, kết quả phòng dịch COVID-19, chương trình ưu đãi, thu hút du khách. Ông Tuấn cũng đề nghị Hiệp hội Du lịch tỉnh tăng cường liên kết khối DN du lịch để cùng hợp sức truyền thông hình ảnh an toàn, đề xuất, hiến kế với lãnh đạo tỉnh giải pháp hay, mang lại hiệu quả thu hút du khách cũng như công tác phòng dịch trong thời điểm này.
Theo kế hoạch truyền thông kích cầu, quảng bá du lịch được Sở Du lịch đề xuất, từ tháng 3 đến tháng 6, Sở Du lịch sẽ phối hợp với các đài truyền hình thực hiện chương trình truyền thông về công tác phòng chống dịch COVID-19, hướng dẫn kỹ năng du lịch trong mùa dịch, giới thiệu tour tuyến nội tỉnh, lễ hội, sản phẩm, dịch vụ mới… Tổng kinh phí đề xuất 3,874 tỷ đồng.
MINH HIỀN