.

3 quốc gia trong hành trình của Lửa Việt Tours

Cập nhật: 08:01, 01/06/2018 (GMT+7)

Công ty du lịch Lửa Việt đang chào bán tour Malaysia-Singapore-Indonesia. Với lịch trình 6 ngày 5 đêm, du khách sẽ được đặt chân đến các quốc gia thịnh vượng nhất ở Đông Nam Á. 

Tại Malaysia, du khách được thoải mái mua sắm, chụp hình lưu niệm bên tòa tháp đôi Petronas; vui chơi thỏa thích ở khu vui chơi giải trí cao cấp nhất Malaysia: Genting. Tại đây, du khách cũng được đưa đến động Batu, thánh địa hành hương của người Malaysia gốc Ấn Độ. Động có hàng ngàn bức tượng tinh xảo, mô tả các huyền thoại, các sự tích trong Ấn Độ giáo, những câu chuyện thần thoại nổi tiếng của Ấn Độ về các vị thần, thần bảo vệ Vishnu, thần hủy diệt Shiva, thần sáng tạo Brahma, nữ thần Shakti, vợ của thần Shiva… Du khách cũng được đến thành phố cổ Malacca với nhà thờ thánh Paul’s nổi tiếng.

Rời Malaysia, du khách được đến đảo Batam - hòn đảo mang vẻ đẹp thơ mộng, thuần khiết. Điều thú vị ở chỗ, Batam thuộc tỉnh Riau của Indonesia, nhưng chỉ cách bờ Nam của Singapore khoảng 20km. Vì vậy, sau khi từ Malaysia đến Singapore, du khách sẽ được đưa thẳng ra bến tàu đi Batam. Tại đây, du khách được thưởng lãm màn biểu diễn văn hóa dân tộc của Indonesia, viếng chùa Di lặc Maha Vihara Duta Maitreya - ngôi chùa lớn nhất đảo, sau đó là tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế hoặc chợ Nagoya.

Chia tay Batam, trở về Singapore, du khách khám phá đảo quốc sư tử nổi tiếng sạch sẽ, hiện đại với nhiều công trình kiến trúc độc đáo: Gardens by the Bay - khu vườn có diện tích 101ha; Marina Bay Sands với hình ảnh quen thuộc là con thuyền khổng lồ tọa lạc trên 3 tòa tháp. Đặc biệt, tại đảo Sentosa - KDL phức hợp hiện đại, du khách sẽ được tham quan thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium, nơi sinh sống của hơn 100 ngàn sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20 ngàn loại san hô khổng lồ; chụp hình với biểu tượng công viên giải trí Universal Studios… Đây sẽ là dịp “chơi mà học” thú vị cho các em học sinh trong những ngày hè.

Giá tour: từ 11.590.000 đồng/người lớn; từ 9.690.000 đồng/trẻ em (từ 2-11 tuổi); từ 3.477.000 đồng/trẻ em dưới 2 tuổi.

Liên hệ: Văn phòng Lửa Việt Phú Mỹ, 2567 Độc Lập, phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ. Điện thoại: 02543897898.

THÙY VÂN

.
.
.