Vũng Tàu triển khai ứng dựng cấp phép xây dựng qua môi trường mạng

Thứ Hai, 30/09/2024, 17:48 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/9, UBND TP. Vũng Tàu họp nghe Công ty CP Vlad (TP.Hồ Chí Minh)-đơn vị tư vấn báo cáo công tác xây dựng, quản lý, sử dụng ứng dụng cấp phép xây dựng qua môi trường mạng trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Theo đơn vị tư vấn, phần mềm cấp phép xây dựng qua môi trường mạng có các chức năng cơ bản như tra cứu thông tin quy hoạch; nộp hồ sơ trực tuyến; thụ lý hồ sơ; thống kê; kiểm tra danh sách hồ sơ đã hoàn thành.

Với việc triển khai phần mềm cấp phép xây dựng trên môi trường mạng, người dân TP.Vũng Tàu sẽ tiết kiệm được thời gian, có thể nộp hồ sơ trực tuyến cũng như bổ sung cập nhật nhanh chóng, đơn giản; theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ. Khi hồ sơ hoàn tất sẽ được thông báo đến người dân thông qua email và qua số điện thoại của người nộp hồ sơ. Người dân có thể đóng lệ phí thông qua cổng thanh toán điện tử.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, công tác xây dựng, quản lý, sử dụng ứng dụng cấp phép xây dựng qua môi trường mạng trên địa bàn TP.Vũng Tàu là 1 trong 2 khâu đột phá về chuyển đổi số năm 2024 mà TP.Vũng Tàu đăng ký với tỉnh. Do đó, TP.Vũng Tàu sẽ gấp rút triển khai thực hiện và đưa vào phục vụ người dân trong năm 2024.

LINH ĐAN

 
;
.