Eximbank ra mắt ngân hàng số hợp kênh

Chủ Nhật, 02/10/2022, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Ngân hàng Eximbank phối hợp cùng VNPAY vừa ra mắt ngân hàng số Eximbank EDigi.

Theo đó, thay vì sử dụng 2 tên đăng nhập, 2 mật khẩu riêng cho dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking như trước đây, với ngân hàng số Eximbank EDigi, khách hàng chỉ cần 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu. Khách hàng đều có thể thay đổi ảnh nền, ảnh đại diện và lựa chọn sắp xếp các chức năng ưu tiên theo sở thích; giao diện tùy biến theo thời gian thực sáng, chiều, tối.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có một hạn mức giao dịch trực tuyến 5 tỷ đồng/giao dịch/ngày đối với khách hàng thông thường và 30 tỷ đồng/giao dịch/ngày với khách hàng trung lưu và cao cấp.

Ngân hàng số Eximbank EDigi được trang bị công nghệ xác thực đăng nhập hiện đại như vân tay (Touch ID) hoặc xác thực khuôn mặt (Face ID). Công nghệ xác thực đăng nhập cùng với Smart OTP là các lớp bảo vệ gia tăng, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Ngân hàng số Eximbank EDigi ngoài việc phát triển các dịch vụ ngân hàng cơ bản Eximbank EDigi, còn sở hữu các dịch vụ đa dạng như đặt vé máy bay, thanh toán hóa đơn, đặt hoa, đặt vé tàu, xe, vé xem phim, mua sắm VnShop… Đặc biệt, tính năng QR Pay giúp khách hàng có thể thanh toán tại hơn 200.000 điểm chấp nhận trên toàn quốc với đa dạng lĩnh vực kinh doanh.

PHAN HÀ

;
.