.

HUYỆN CHÂU ĐỨC: 350 đại biểu tham dự hội nghị chuyên đề kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3)

Cập nhật: 16:53, 18/03/2021 (GMT+7)

Ngày 18/3, 350 đại biểu là đoàn viên, hội viên Hội LHPN, Hội CCB, Hội Nông dân, CBCCVC-NLĐ trên địa bàn huyện Châu Đức đã tham dự hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) do Sở VH-TT tỉnh phối hợp với UBND huyện Châu Đức tổ chức.

Đại biểu tham dự cùng thảo luận với Tiến sĩ
Đại biểu tham dự cùng thảo luận với Tiến sĩ Lý Thị Mai về xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Với chủ đề: “Yêu thương và sẻ chia”, các đại biểu đã được Tiến sĩ Lý Thị Mai – Chuyên gia Tư vấn tâm lý Công ty Tâm lý học ứng dụng TP.HCM chia sẻ ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc với 2 chuyên đề: Vì tương lai bình yên và hạnh phúc cho con em chúng ta; Hạnh phúc gia đình thời hiện đại. Từ những câu chuyện thực tế đời sống và sự tương tác, trao đổi với nhau, các đại biểu nhận thức được hạnh phúc là những điều hết sức giản đơn, hạnh phúc ở trong chính mỗi con người và hạnh phúc là sự sẻ chia, trao yêu thương để nhận lấy yêu thương.

350 đại biểu tham dự chương trình nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3).
350 đại biểu tham dự chương trình nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3).

Ban tổ chức mong muốn gửi đến đại biểu thông điệp: Hãy yêu thương và chia sẻ cùng nhau trong gia đình, trong mỗi cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất, đồng thời rút ra một số bí quyết để giữ lửa cho gia đình, phát triển an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Tin, ảnh: HOÀNG HẬU

 

 

 

.
.
.