Cải thiện Cổng dịch vụ công theo hướng lấy người dùng làm trung tâm
Cập nhật: 14:10, 08/11/2024 (GMT+7)
Sáng 8/11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị về “Giải pháp nâng cao chất lượng Cổng dịch vụ công tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.
Tham dự có ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Đỗ Thanh Huyền, chuyên gia phân tích chính sách công Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc; các chuyên gia cùng 300 đại biểu sở, ban, ngành, địa phương.
Bà Đỗ Thanh Huyền, chuyên gia phân tích chính sách công Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc đưa ra các giải pháp cải thiện Cổng dịch vụ công tỉnh. |
Hội nghị dành nhiều thời gian để đánh giá toàn diện chất lượng Cổng dịch vụ công tỉnh, thảo luận, nhìn nhận được những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.
Từ đó đưa ra các giải pháp để điều chỉnh phù hợp, nâng cao chất lượng Cổng dịch vụ công của tỉnh, tăng khả năng tương tác, hướng tới phục vụ tốt nhất cho người dân, DN, nâng cao sự hài lòng của người dân, DN đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước.
Các đại biểu tham dự hội nghị. |
Trong đó, chú trọng mở rộng các hình thức tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh theo hướng lấy người dùng làm trung tâm, giúp người dân thời gian, chi phí trong thực hiện thủ tục hành chính.
Tin, ảnh: HUYỀN TRANG