Bà Rịa - Vũng Tàu có 1 cá nhân, 1 mô hình tiêu biểu trong học tập Bác

Thứ Bảy, 12/10/2024, 14:59 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 11/10, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Thành ủy TP.Hồ Chí Minh và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng 2024”, giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Nam năm 2024.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi tặng Bằng khen cho ông  Nguyễn Đức Thắng, cán bộ không chuyên trách xã Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc).

Phát biểu tại chương trình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng, những tấm gương điển hình được biểu dương lần này có những việc làm thiết thực, học và làm theo Bác từ những điều dung dị, mộc mạc nhất nhưng có sức lan tỏa mạnh mẽ với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả.

Ban Tổ chức chương trình tôn vinh các mô hình tiêu biểu.
Ban Tổ chức chương trình tôn vinh các mô hình tiêu biểu. Em Trần Quốc Huy (thứ 5 từ phải qua) và em Mai Hoàng Kim Anh (thứ 7 từ phải qua) được nhận Bằng khen tại chương trình.

Chương trình đã tôn vinh 17 cá nhân và 12 mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có ông Nguyễn Đức Thắng, cán bộ không chuyên trách xã Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc) và mô hình “Giải pháp phát triển năng lực số cho học sinh THPT” của nhóm học sinh Trần Quốc Huy và Mai Hoàng Kim Anh (Trường THPT Dương Bạch Mai, huyện Đất Đỏ).

TUỆ LÂM

;
.