.

Bà Rịa-Vũng Tàu xếp thứ 20 về chất lượng phục vụ người dân

Cập nhật: 17:18, 06/09/2024 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 1902/VP-NC công khai kết quả Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, DN, trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của tỉnh năm 2024 (gọi tắt là Bộ Chỉ số).

Cụ thể, tính đến ngày 4/9, kết quả thực hiện Bộ Chỉ số, tổng số điểm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đạt 80,66 điểm, xếp hạng 20/63 tỉnh, thành trong cả nước.

Trong đó, tỉnh còn một số tỷ lệ chưa đạt như: TTHC công bố đúng hạn; TTHC được cập nhật, công khai đúng hạn; hồ sơ đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia; giải quyết hồ sơ đúng hạn trung bình của tỉnh; TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được tích hợp để người dân có thể thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC…

Về chỉ số thành phần tỷ lệ hài lòng, có 13 cơ quan, đơn vị, địa phương được đánh giá tỷ lệ hài lòng 100% như: Đất Đỏ, Long Điền, Châu Đức, Sở VH-TT, Sở GD-ĐT, Sở Công thương, Sở LĐTBXH, Sở KH-CN, Sở Du lịch, Sở Tài chính, Sở Ngoại vụ, Sở KH-ĐT và Ban Dân tộc.

HOÀNG BÁCH

.
.
.