Nhiều hình thức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Thứ Ba, 23/07/2024, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 9568 /HD-UBND hướng dẫn các hình thức biểu dương, khen thưởng và tổ chức gặp mặt các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

Theo đó, đối tượng là các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên tất cả các lĩnh vực, địa bàn, đều được xem xét biểu dương, khen thưởng theo quy định.

Hình thức biểu dương gồm có: Thư khen của Tổng Bí thư; Thư khen của Bí thư Tỉnh ủy; biểu dương thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, phát thanh, truyền hình...; tham dự các cuộc gặp mặt biểu dương, giao lưu điển hình tiên tiến các cấp; biểu dương, tôn vinh các gương điển hình tiên tiến vào dịp kỷ niệm sinh nhật Bác 19/5 hàng năm.

Hình thức khen thưởng gồm: giấy khen của UBND cấp xã, cấp huyện, thủ trưởng các sở, ban, ngành, tổ chức hội, đoàn thể cấp tỉnh, các DN, hợp tác xã; bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba.

Ngoài ra, các tập thể, cá nhân đạt tiêu chuẩn theo quy định tại quy định đối tượng, tiêu chuẩn xét tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn được khen thưởng hàng năm, vào các dịp sơ kết và tổng kết.

TUỆ LÂM

;
.