Nhân rộng gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Thứ Tư, 17/07/2024, 16:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 17/7, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

5 năm qua, phong trào Thi đua Quyết thắng được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2, cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đồng bộ, hiệu quả với nhiều cách làm hay, sáng tạo. Toàn Vùng có 1.274 lượt tập thể và 7.516 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng; 11 công trình khoa học có giá trị thực tiễn cao, đạt giải thưởng Nguyễn Phan Vinh và giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Chuẩn đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân nhấn mạnh, trong thời gian tới, Vùng 2 Hải quân cần thực hiện tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền, nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo, những gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhất là các nhân tố mới; gắn với xây dựng Vùng 2 Hải quân “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, tập trung đổi mới, nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu; kịp thời tham mưu cho Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân xử lý hiệu quả, kịp thời các tình huống, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...

Dịp này, Quân chủng Hải quân đã tặng Bằng khen cho 9 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019- 2024.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

;
.