Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết thắng

Thứ Tư, 12/06/2024, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề của Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2019-2024, được tổ chức vào sáng 12/6.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh  giai đoạn 2019-2024 được tôn vinh tại đại hội.
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh giai đoạn 2019-2024 được tôn vinh tại đại hội.

Dự đại hội có Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc, Phó chính ủy Quân khu 7; Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; Anh hùng LLVT nhân dân Nguyễn Văn Tàu; nguyên lãnh đạo Bộ CHQS các thời kỳ và hơn 200 đại biểu là các cán bộ, chiến sĩ thuộc LLVT tỉnh.

Trong 5 năm qua, phong trào TĐQT trong LLVT tỉnh luôn được đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp, phù hợp với thực tiễn. Thông qua phong trào thi đua đã tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên; nhiều mô hình mới, điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu xuất sắc tiếp tục thể hiện sinh động hình ảnh, phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ.

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tốt các đợt học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chương trình giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống, giáo dục nhiệm vụ, giáo dục pháp luật cho các đối tượng, kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó có gần 80% khá, giỏi...

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Đại hội TĐQT của LLVT tỉnh đã biểu thị tinh thần quyết chiến, quyết thắng và ý chí quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân. Phong trào TĐQT của LLVT tỉnh, đạt được những kết quả nổi bật, đóng góp quan trọng vào xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh; cùng với các lực lượng đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

“Trong thời gian tới, phong trào TĐQT của LLVT tỉnh tiếp tục quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước… về công tác thi đua khen thưởng. LLVT tỉnh hướng mục tiêu thi đua vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức thi đua, khuyến khích những cách làm mới sáng tạo; kết hợp chặt chẽ các hoạt động phong trào thi đua quyết thắng với các cuộc vận động…”, Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh.

Tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh đã khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh giai đoạn 2019-2024.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

 
;
.