.

Trao tặng quà, hỗ trợ các HS, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15:45, 18/05/2024 (GMT+7)

Ngày 18/5, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đã tổ chức trao tặng quà, hỗ trợ các HS, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

* Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029, UBMTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo vận động trao tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn và học sinh hiếu học.

Đại diện Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam trao học bổng đến các em HS hiếu học của huyện Côn Đảo.
Đại diện Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam trao học bổng đến các em HS hiếu học của huyện Côn Đảo.

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, do UBMTTQ Việt Nam huyện vận động, kết nối với Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam ủng hộ. Đồng thời, UBMTTQ Việt Nam huyện và Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam cũng tặng 100 áo phao tới ngư dân.

* Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân) phối hợp với CLB Nữ doanh nhân TP. Vũng Tàu đến thăm, tặng quà các cháu Nguyễn Lê Phát Lộc và Hoàng Tuấn Anh tại TT.Đất Đỏ (huyện Đất Đỏ. Đây là hai cháu có bố mất vì bị tai nạn trên biển, hoàn cảnh gia đình khó khăn và đã được đơn vị nhận làm con đỡ đầu.

Đại diện lãnh đạo Lữ đoàn 171 và  CLB  Nữ doanh nhân TP.Vũng Tàu tặng quà cho gia đình 2 cháu được đơn vị nhận đỡ đầu.
Đại diện lãnh đạo Lữ đoàn 171 và CLB Nữ doanh nhân TP.Vũng Tàu tặng quà cho gia đình 2 cháu được đơn vị nhận đỡ đầu.

Dịp này, Lữ đoàn 171 tặng mỗi gia đình 1 phần quà gồm: Đồ dùng học tập, các nhu yếu phẩm trong sinh hoạt và hỗ trợ mỗi cháu 3 triệu đồng để đồng hành cùng các cháu tới trường; CLB Nữ doanh nhân TP. Vũng Tàu tặng mỗi cháu phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Lữ đoàn 171 nhằm kịp thời hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần cho các cháu, qua đó tăng cường sự đoàn kết quân dân, đại đoàn kết dân tộc.

* Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu (số 2 Trương Công Định, phường 2, TP.Vũng Tàu) tổ chức trao 150 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu (gạo, sữa, dầu ăn, hạt nêm…) cho người vô gia cư, bán vé số, người có hoàn cảnh khó khăn sinh sống quanh khách sạn thuộc các phường 1, 2, 3 và Thắng Tam.

Nhân viên Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân viên Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng kinh phí tặng quà gần 30 triệu đồng, trích từ 10% lợi nhuận của phiên chợ tử tế diễn ra ngày 19/4 và đóng góp của người lao động trong khách sạn.

Đại diện khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu cho biết, đây là năm thứ 2 khách sạn tổ chức hoạt động trên nhằm san sẻ khó khăn với người dân sinh sống quanh khu vực khách sạn. Dự kiến hoạt động này sẽ được duy trì thường niên trở thành truyền thống nhân ái tốt đẹp của khách sạn.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG - ĐĂNG KHOA- DIỄM QUỲNH

.
.
.