.

Tập trung chăm lo, cải thiện đời sống cho người lao động

Cập nhật: 18:00, 22/04/2024 (GMT+7)

Chiều 22/4, tại TP.Vũng Tàu, Công đoàn Các KCN tỉnh tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (2004-2024).

Công đoàn Các KCN tỉnh tặng quà kỷ niệm cho cán bộ công đoàn qua các thời kỳ.
Công đoàn Các KCN tỉnh tặng quà kỷ niệm cho cán bộ công đoàn qua các thời kỳ.

Trong 20 năm qua, Công đoàn Các KCN tỉnh đã phối hợp cùng với các ngành, đơn vị, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ; tập trung chăm lo, giải quyết việc làm, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ.

Công tác phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS đều đạt và vượt so với chỉ tiêu giao, với gần 63 ngàn người và phát triển mới 188 CĐCS, nâng tổng số CĐCS trực thuộc lên 206 đơn vị. Công đoàn Các KCN tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các KCN, hướng dẫn, kiểm tra thường xuyên về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; bình quân hàng năm có 80% CĐCS phối hợp với DN tổ chức hội nghị NLĐ, số DN xây dựng quy chế dân chủ cơ sở đạt 90%.

Công tác xây dựng tổ chức Đảng và phát triển đảng viên trong CNLĐ luôn gắn với công tác xây dựng CĐCS vững mạnh. Bình quân hàng năm đạt khoảng 42% số CĐCS giới thiệu quần chúng ưu tú để xem xét kết nạp Đảng.

Tại buổi lễ, Công đoàn Các KCN tỉnh đã khen thưởng 20 CĐCS có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Các KCN tỉnh; tặng quà kỷ niệm cho cán bộ công đoàn Các KCN tỉnh qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

.
.
.