Nhiều cuộc thi Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện Châu Đức

Chủ Nhật, 10/03/2024, 19:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/3, UBND huyện Châu Đức đã ban hành kế hoạch và thể lệ các cuộc thi chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện Châu Đức (15/8/1994-15/8/2024).

Sau 30 năm thành lập, huyện Châu Đức phát triển mạnh mẽ  và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Trong ảnh: Một khu dân cư  ở huyện Châu Đức nhìn từ trên cao.
Sau 30 năm thành lập, huyện Châu Đức phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Trong ảnh: Một khu dân cư ở huyện Châu Đức nhìn từ trên cao.

Nằm trong chuỗi các sự kiện, hoạt động, UBND huyện Châu Đức tổ chức các cuộc thi để giới thiệu, ca ngợi thành tựu, hình ảnh vùng đất, con người Châu Đức từ khi thành lập đến nay. Các cuộc thi gồm: Nhiếp ảnh nghệ thuật “Châu Đức 30 năm-Xây dựng và Phát triển”; Tìm hiểu lịch sử “Châu Đức, 30 năm xây dựng và phát triển”; Sáng tác và phổ biến ca khúc về Châu Đức. Các cuộc thi là dịp để công dân thể hiện tình yêu quê hương bằng trách nhiệm hiến kế những giải pháp thiết thực góp phần xây dựng Châu Đức giàu đẹp, hiện đại, văn minh thông qua các bài viết, tác phẩm âm nhạc và ảnh nghệ thuật.

Thể lệ các cuộc thi được đăng tải trên trang thông tin điện tử huyện Châu Đức tại địa chỉ http://chauduc.baria-vungtau.gov.vn.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

 
;
.