Bồi dưỡng lý luận chính trị và ngạch chuyên viên

Thứ Hai, 11/03/2024, 17:55 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ và Công an tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị khóa 132 hệ không tập trung (2024-2025) cho lực lượng công an tỉnh.

70 học viên là cán bộ công an đang công tác tại các cơ quan, huyện, thị xã, thành phố tham dự khóa học.

Dự kiến trong 16 tháng, học viên được truyền đạt các nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ.

Sáng cùng ngày, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tổ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên khóa 93 cho 71 công chức, viên chức các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 3 tháng, học viên được cung cấp kiến thức gồm 4 phần cơ bản: Kiến thức chung với 8 chuyên đề giảng dạy và 2 chuyên đề báo cáo tình hình thực tế của địa phương; Kiến thức quản lý Nhà nước đối với ngành và lãnh thổ; Các kỹ năng cơ bản trong quá trình xử lý công việc; Nghiên cứu thực tế và viết tiểu luận tình huống.

KHÁNH CHI-MẠNH VŨ

 
;
.