Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2024

Thứ Sáu, 15/03/2024, 10:09 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 14/3, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2024 với chủ đề “Sĩ quan trẻ Cảnh sát biển Việt Nam đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”.

Chương trình tọa đàm dành thời lượng lớn để nghe sỹ quan trẻ của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 chia sẻ về tình hình thực hiện nhiệm vụ, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác.

Đồng thời nói lên những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Sỹ quan trẻ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tham luận tại chương trình.
Sỹ quan trẻ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao đổi tại chương trình.

Trong đó, tập trung các nội dung: Nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của sĩ quan trẻ; cơ chế, chính sách trong tạo nguồn, đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp, luân chuyển, sử dụng và phát triển đội ngũ sĩ quan trẻ; đặc điểm nhiệm vụ, môi trường công tác, những thuận lợi, khó khăn tác động đến quá trình học tập, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành của sĩ quan trẻ…

Sỹ quan trẻ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh Sát biển 3 tham gia chương trình.
Sỹ quan trẻ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh Sát biển 3 tham gia chương trình.

Phát biểu tại tọa đàm, Đại tá Cao Xuân Quận, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh Sát biển 3 ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao đội ngũ cán bộ sĩ quan trẻ trong Bộ Tư lệnh Vùng thời gian vừa qua đã sát cánh cùng với cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, đoàn kết, đồng lòng, vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại tá Cao Xuân Quận, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh Sát biển 3  phát biểu tại chương trình.
Đại tá Cao Xuân Quận, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh Sát biển 3 phát biểu tại chương trình.

Bên cạnh những thuận lợi, Đại tá Cao Xuân Quận cũng nhận định một số khó khăn, hạn chế đồng thời đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp của các đơn vị tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, nắm, giải quyết tốt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, sĩ quan trẻ trong đơn vị.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.