.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vũng Tàu

Cập nhật: 13:44, 05/02/2024 (GMT+7)

 

Ngày 5/2 đoàn công tác do ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các DN trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho AHLĐ Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch HĐQT Công ty BUSADCO
Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho AHLĐ Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch HĐQT Công ty BUSADCO.

Theo đó đoàn đã đến thăm và chúc Tết: Công ty CP Thương mại tổng hợp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (GETRACO); Công ty CP Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO); Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) và Công ty CP Khoa học Công nghệ Việt Nam (BUSADCO).

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà cho Công ty VESCO
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà cho Công ty VESCO.

Tại các điểm đến, ông Mai Ngọc Thuận đã thăm hỏi về hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị trong năm qua, định hướng trong năm 2024.

Lãnh đạo tỉnh trao hoa và quà cho Công ty GETRACO
Lãnh đạo tỉnh trao hoa và quà cho Công ty GETRACO.

Lãnh đạo tỉnh đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà các DN nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được trong năm 2023.  

Ông Lê Huy Hữu Hiệp, Tổng Giám đốc UPC báo cáo với đoàn về hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
Ông Lê Huy Hữu Hiệp, Tổng Giám đốc UPC báo cáo với đoàn về hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty

Đặc biệt, đoàn ghi nhận những cống hiến, đóng góp của người lao động các công ty hoạt động trong các lĩnh vực môi trường, đô thị, cây xanh, chiếu sáng, thoát nước… đã và đang làm việc hết mình để bảo đảm môi trường sạch, đẹp cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Ông Mai Ngọc Thuận tặng quà cho NLĐ thuộc Công ty VESCO
Ông Mai Ngọc Thuận tặng quà cho NLĐ thuộc Công ty VESCO.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận đã gửi lời chúc Tết đến các DN, đồng thời động viên, cổ vũ các DN tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà, cùng nhau xây dựng TP. Vũng Tàu xứng đáng là thành phố đáng sống và giữ vững danh hiệu thành phố du lịch sạch ASEAN.

Ông Mai Ngọc Thuận tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc UPC
Ông Mai Ngọc Thuận tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc UPC.

Tại buổi đến thăm, ngoài phần quà của tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận cũng dành 20 suất quà của cá nhân dành tặng 20 công nhân nghèo thuộc UPC và VESCO để động viên người lao động vượt qua khó khăn, đón Tết đầm ấm hơn bên gia đình.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

.
.
.