TX.Phú Mỹ họp mặt các cơ quan báo chí

Thứ Ba, 30/01/2024, 13:31 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 30/1, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam TX.Phú Mỹ tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.  

Quang cảnh buổi họp mặt các cơ quan báo chí
Quang cảnh buổi họp mặt các cơ quan báo chí

Đến dự buổi họp mặt có ông Dương Minh Tuấn, Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng Cơ quan thường trực khu vực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương; lãnh đạo một số cơ quan ban, ngành, Hội Nhà báo tỉnh và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ đã thông tin những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng  TX.Phú Mỹ đạt được trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.   

Cụ thể, năm 2023 TX.Phú Mỹ có 31/33 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, khu vực công nghiệp chiếm tỷ trọng 80,46%; thương mại-dịch vụ chiếm 18,54%. Thu ngân sách địa phương hoàn thành kế hoạch, bảo đảm cân đối thu, chi và đáp ứng tốt đầu tư phát triển thị xã.

Năm 2023 là năm thứ 3 liên tiếp TX.Phú Mỹ đứng đầu toàn tỉnh về cải cách hành chính. Thị xã cũng đã hoàn thành, trình tỉnh phê duyệt Đồ án quy hoạch chung thị xã đến năm 2040. Thị xã đã cùng đơn vị tư vấn xây dựng dự thảo Đề án thành lập TP. Phú Mỹ, trình thông qua Ban Thường vụ Thị ủy và đang hoàn thiện các bước thủ tục trình UBND tỉnh thẩm định đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ chia sẻ thành tựu nổi bật trong năm 2023 của TX.Phú Mỹ
Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ chia sẻ kết quả nổi bật trong năm 2023 của TX.Phú Mỹ

Đặc biệt điểm sáng tạo dấu ấn trong năm 2023 của TX.Phú Mỹ là quyết liệt hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phục vụ khởi công các dự án, công trình trọng điểm của Trung ương, Tỉnh ủy như: Cầu Phước An; dự án Thành phần 3 Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Với những thành tích trên, năm 2023 Đảng bộ TX. Phú Mỹ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Tỉnh ủy tặng thưởng 2 bằng khen chuyên đề trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và cải cách hành chính năm 2023.

Để đạt được những kết quả nổi bật trên, theo Bí thư Thị ủy Phú Mỹ, không thể thiếu sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí, đội ngũ phóng viên trong và ngoài tỉnh trong việc thông tin tuyên truyền tiềm năng, thế mạnh, chủ trương, quyết sách của địa phương; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, những vấn đề nảy sinh trong đời sống xã hội cũng như những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng.

Nhà báo Phan Đức Hiền, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng những thành tựu TX.Phú Mỹ đạt được trong năm 2023
Nhà báo Phan Đức Hiền, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng những thành tựu TX.Phú Mỹ đạt được trong năm 2023

Bí thư Thị ủy Phú Mỹ mong rằng trong thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành, truyền tải kịp thời những định hướng, chính sách, mục tiêu phát triển cũng như những tồn tại, hạn chế trong quá trình lãnh đạo, điều hành của địa phương trên tinh thần lắng nghe đa chiều, trao đổi thông tin phản ánh đúng bản chất vụ việc để thị xã tiếp thu, khắc phục.

Thay mặt lãnh đạo thị xã, ông Nguyễn Văn Việt  chúc đội ngũ những người làm báo, cùng gia đình đón năm mới Giáp Thìn 2024 mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trao đổi tại buổi gặp mặt, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí chúc mừng những thành tựu của TX.Phú Mỹ trong năm 2023; đồng thời đề xuất một số giải pháp, tạo thuận lợi hơn nữa, giúp các nhà báo, phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời tuyên truyền, phản ánh về địa phương.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

 

;
.