Truyền tải kịp thời những định hướng, chính sách của tỉnh

Thứ Sáu, 26/01/2024, 19:53 [GMT+7]
In bài này
.

Phát biểu tại buổi họp mặt báo chí Xuân Giáp Thìn 2024 chiều 26/1, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá: những người làm báo trong và ngoài tỉnh đã góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh về một Bà Rịa-Vũng Tàu đoàn kết, nỗ lực, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ, năm 2023, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, tình hình chiến sự xảy ra ở các nước, diễn biến phức tạp của kinh tế thế giới, nhưng với sự quyết tâm chính trị cao, vào cuộc quyết liệt, kịp thời của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ, tham gia tích cực của người dân, cộng đồng DN, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ ra trong năm 2023 với nhiều kết quả tích cực.

Qua tổng kết đánh giá, công tác chỉ đạo, quản lý báo chí của tỉnh trong năm 2023 đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh được tăng cường. Công tác phát ngôn, cung cấp thông tin, công tác giao ban và định hướng tuyên truyền trên báo chí được thực hiện nghiêm túc, có nhiều đổi mới.

Các cơ quan báo chí của tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích; kịp thời thông tin tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phản ánh khá toàn diện kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí.
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí.

Các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành, báo chí TP.Hồ Chí Minh hoạt động trên địa bàn đã đồng hành cùng với tỉnh trong việc tuyên truyền về tiềm năng, thế mạnh, chủ trương, quyết sách của địa phương; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, những vấn đề nảy sinh trong đời sống xã hội.

“Thời gian tới, tôi mong đại diện của các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành hoạt động trên địa bàn tỉnh, cùng đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên tiếp tục phối hợp cùng với tỉnh trong việc truyền tải kịp thời những định hướng, chính sách, mục tiêu phát triển của tỉnh; thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, con người, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với công chúng cả nước và quốc tế”, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ đề nghị.

Nhân dịp Xuân về, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chúc lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên và người lao động các cơ quan báo chí, cùng gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

PHÚC LƯU

;
.