Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện quan trọng

Thứ Sáu, 26/01/2024, 08:43 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 25/1, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh chủ trì cuộc họp cho ý kiến về kế hoạch tổ chức các ngày lễ lớn và sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh trong năm 2024 và năm 2025.

Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh dự kiến tổ chức các hoạt động kỷ niệm như: 94 năm Ngày thành lập Đảng (3/2) gắn với 90 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12) cùng với đó là nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, địa phương.   

Phát biểu kết luận cuộc họp, bà Nguyễn Thị Yến yêu cầu, các sở, ban, ngành liên quan cần xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức các sự kiện quan trọng; trong đó, làm rõ sự tham gia của tỉnh vào các sự kiện cấp Trung ương và cụ thể hóa các sự kiện Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức quy mô cấp tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề ra các nội dung chương trình, hoạt động cần tập trung thực hiện trong kế hoạch. Trong đó, chú trọng đến công tác tuyên truyền, lan tỏa bằng nhiều hình thức như: tổ chức cuộc thi tìm hiểu về các sự kiện, dấu mốc lịch sử; thực hiện các ấn phẩm đặc san, báo chí, nghệ thuật, phim tài liệu lịch sử; phát động phong trào thi đua hưởng ứng các ngày lễ, sự kiện lớn.

QUANG VINH

 
;
.