Sẽ triển khai nhiều dự án tạo điểm nhấn cho Vũng Tàu

Chủ Nhật, 28/01/2024, 15:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tổ chức họp mặt, chúc Tết cán bộ lãnh đạo và nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt.
Biểu diễn văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã thông tin đến các đại biểu về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thông tin về tình hình kinh tế, xã hội năm 2023 của thành phố tại buổi họp mặt.
Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thông tin về tình hình kinh tế, xã hội năm 2023 của thành phố.

Vượt qua những khó khăn, thách thức, TP.Vũng Tàu đã đột phá, tăng tốc phát triển kinh tế, xã hội. Bức tranh kinh tế của thành phố đạt nhiều thành tựu, dấu ấn nổi bật. Các ngành kinh tế đều tăng trưởng so với năm trước. Các mặt văn hóa, y tế, giáo dục luôn duy trì vị trí dẫn đầu toàn tỉnh. Trong năm, thành phố đã chi khoảng 37 tỷ đồng để thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Về công tác xây dựng Đảng, thành phố đã vượt chỉ tiêu phát triển đảng viên được tỉnh giao.

Đặc biệt, thành phố tiếp tục khẳng định là điểm du lịch hấp dẫn, ấn tượng, khi 2023 là năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Thành phố Du lịch sạch ASEAN”.

Tại buổi họp mặt, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã thông tin đến cán bộ về Dự án chỉnh trang trục đường Thùy Vân (Bãi Sau). Lấy cảm hứng Núi Lớn, Núi Nhỏ và lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu, TP.Vũng Tàu sẽ đầu tư, chỉnh trang trục đường Thùy Vân với các công trình điểm nhấn gồm: quảng trường, công viên, những không gian ẩm thực, không gian nghệ thuật... để phục vụ người dân và du khách. Dự án có giá trị đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, dự kiến, khởi công vào tháng 7/2024.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu thông tin đến các đại biểu về Dự án chỉnh trang đường Thùy Vân (Bãi Sau).
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu thông tin đến các đại biểu về Dự án chỉnh trang đường Thùy Vân (Bãi Sau).

Tiếp đó, ông Nguyễn Trọng Thụy, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã báo cáo về Đồ án quy hoạch Núi Lớn - Núi Nhỏ (TP.Vũng Tàu) đến các đại biểu. Quy hoạch nhằm giữ gìn, bảo tồn hệ sinh thái, gắn với khai thác các di tích lịch sử của thành phố.

Các đại biểu nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ bày tỏ đồng tình và phấn khởi trước những kết quả đạt của TP.Vũng Tàu. Đồng thời, mong rằng Đảng bộ và quân, dân thành phố tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 nhằm xây dựng Vũng Tàu là thành phố du lịch chất lượng cao theo Nghị quyết 24 của Bộ chính trị.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 

;
.