Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các giám mục, linh mục tại Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa

Thứ Ba, 30/01/2024, 17:31 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30/1, Đoàn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các giám mục, linh mục tại Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các giám mục tại Tòa giám mục giáo phận Bà Rịa.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các giám mục tại Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa.

Ông Đặng Minh Thông đã thông tin đến các giám mục, linh mục những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội của Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023. Ông Đặng Minh Thông khẳng định, các giám mục, linh mục, đồng bào tôn giáo đã chung tay, góp sức để tỉnh đạt được những thành quả đó.

Đồng thời, mong muốn các giám mục, linh mục tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn giáo dân đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc, chính quyền các cấp xây dựng tỉnh ngày càng phát triển, văn minh; đặc biệt là chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội để chăm lo cuộc sống cho người dân ngày càng tốt hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông chúc các vị giám mục, linh mục, chức sắc, chức việc và toàn thể tín đồ công giáo đón năm mới vui vẻ, an lành, hạnh phúc.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Bà Rịa (tại Tịnh xá Ngọc Phước, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa).

                                                                                       Tin, ảnh: THI PHONG

 

;
.