Huyện Long Điền: Ký cam kết thực hiện quy định về xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu

Thứ Tư, 31/01/2024, 18:07 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/1, Huyện ủy Long Điền tổ chức hội nghị ký cam kết việc thực hiện Quy định số 07-QĐ/HU, ngày 15/12/2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy về xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Bí thư Huyện ủy Long Điền Huỳnh Sơn Tuấn nhấn mạnh, việc ký cam kết nhằm từng bước đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy và bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy, người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh. Bên cạnh đó, tập trung thực hiện việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tính nêu gương của người đứng đầu.

Tại hội nghị, 140 cán bộ lãnh đạo, quản lý là người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu đã ký cam kết thực hiện quy định xử lý trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

MINH QUANG

;
.