Huyện Châu Đức đón 226 quân nhân xuất ngũ

Thứ Ba, 30/01/2024, 17:31 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/1, Ban CHQS huyện Châu Đức tổ chức đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Năm 2024, huyện Châu Đức có 226 quân nhân xuất ngũ, trong đó, có 63 thuộc Bộ CHQS tỉnh và 163 thuộc các đơn vị: Sư đoàn 5; Lữ đoàn Phòng không 77; Cục Kỹ thuật và Tiểu đoàn Vệ binh 180 (Quân khu 7). Sau 24 tháng học tập, rèn luyện, các quân nhân đều hoàn thành nghĩa vụ và được xuất ngũ trở về địa phương.

Lãnh đạo huyện Châu Đức tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.
Lãnh đạo huyện Châu Đức tặng quà Tết cho các quân nhân xuất ngũ.

Tại buổi lễ, quân nhân xuất ngũ được Ban CHQS huyện đăng ký vào lực lượng dự bị động viên, đồng thời hướng dẫn việc lập thủ tục học nghề, đào tạo nghề. UBND huyện Châu Đức tặng mỗi quân nhân một suất quà Tết và tổ chức cho các xã, thị trấn đón về nơi cư trú.

Ông Lê Thanh Liêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Đức ghi nhận và biểu dương sự trưởng thành nhiều mặt của các quân nhân sau thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng thời, mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt, tích cực tham gia các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, các ban, ngành và địa phương cần quan tâm giúp đỡ, hướng nghiệp, dạy nghề, tạo việc làm và làm tốt các chính sách ưu đãi để quân nhân ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

;
.